THIẾT KẾ WEB TIN TỨC _ NÊN HAY KHÔNG?

Chủ nhật - 08/05/2022 21:28
Trong thời đại truyền thông phát triển toàn diện như hiện nay thì thiết kế website tin tức là một lựa chọn rất cần thiết cho các tổ chức, doanh nghiệp là một lựa chọn hợp lí. Việc thiết kế website tin tức sẽ giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Với tư cách là chủ quản của mã nguồn NukeViet – nơi quản trị nội dung các nguồn mở uy tín của Việt Nam đang được rất nhiều Website tin tưởng và sử dụng Web4s.vn đang là sự lựa chọn hợp lí với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và website tin tức là một lựa chọn xứng đáng nằm trong kế hoạch của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay đến cả những doanh nghiệp tầm cỡ trên thị trường.
THIẾT KẾ WEB TIN TỨC _ NÊN HAY KHÔNG?
VÌ SAO NÊN THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC ĐỂ SỬ DỤNG?

Việc truyền tải thông tin đến người dùng là điều hết sức cần thiết, nó một chiến trường thông tin giữa các tổ chức, doanh nghiệp với nhau. Nên thiết kế website tin tức một cách chuyên nghiệp để dẫn thông tin đến người dùng là việc không thể bỏ qua. Những lí do sau đây sẽ giúp bạn thêm hứng thú với việc lựa chọn thiết kế website tin tức.
 
  1. Chi phí hợp lí
Trong thương trường, kinh phí là vấn đề đặt lên hàng đầu nó là yếu tố rất quan trọng với các doanh nghiệp.
Việc thiết kế website tin tức không chỉ tiết kiệm chi phí, được tặng kèm ưu đãi bảo hành. Mà vẫn đảm bảo độ chất lượng, vẫn đảm bảo tạo nên được một trang website quảng bá được đầy đủ những thông tin cho doanh nghiệp của mình. Một trang website riêng sẽ tiết kiệm thêm được nhiều chi phí truyền thông như quảng cáo, phí quảng bá hình ảnh, sản phẩm… của doanh nghiệp
 
  1. Nhiều mẫu thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp, đối tượng khách hàng cần tiếp cận.
Để xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng, điều nên làm là làm sao để họ dễ dàng theo dõi những thông tin về doanh nghiệp mình. Như vậy việc thiết kế website tin tức là chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo được sự kết nối với khách hàng cuả mình.
Website sẽ chính là “cửa hàng” thu nhỏ của doanh nghiệp, nơi mà chứa đựng những thông tin về doanh nghiệp, thông tin về sản phẩm để khác hàng dễ tìm hiểu và tiếp cận thường xuyên, nhanh chóng.
Website giúp khoảng cách của khách hàng và doanh nghiệp chỉ cách nhau qua màn hình di động. Điều này giúp việc trao đổi thông tin và tìm hiểu trở nên rất dễ dàng.
 
  1. Bạn hãy chọn web4s.vn công ty thiết kế website
Công ty thiết kế website tin tức – Web4s.vn được biết đến là trang dịch vụ thiết kế website chất lượng. Với đội ngũ phát triển thông hiểu về kiến thức và dày dặn kinh nhiệm làm việc. Với gần 20 năm làm việc và đồng hành với những doanh nghiệp khác nhau trong nhiều lĩnh vực. Nên việc chọn lựa web4s.vn là phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
  • Với đội ngũ Coder thông thuộc nhiều dạng lập trình, luôn cập nhập học hỏi kiến thức, cập nhập nhanh những xu hướng công nghệ mới nhất.
  • Website được hỗ trợ sát nút với những lỗi bất chợt, người dùng sẽ yên tâm với đội ngũ hộ trợ và bảo mật thông tin
  • Đảm bảo với chi phí hợp lí, ưu đãi phù hợp và chất lượng từ thiết kế  website tin tức.

Thiết kế website gồm các dịch vụ:

- Tốc độ load web: với hệ thống server Nhân Hòa, website sẽ đảm bảo được tính hoạt động ổn định, tốc độ load dữ liệu nhanh, an toàn, tránh được sự tấn công của hacker.
- Thiết kế bằng công nghệ tiên tiến, tích hợp các công cụ quản lý nâng cao trải nhiệm người dùng, tạo sự thuận tiện cho doanh nghiệp.
- Cung cấp, hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng và tài khoản website.
- Hỗ trợ khách hàng, gồm chỉnh sửa module, nâng cấp web, backup dữ liệu, cung cấp công cụ chuẩn SEO. Miễn phí hỗ trợ và trợ giúp khi cần thiết.
- Chi phí thiết kế web tin tức: Gồm 3 gói dịch vụ thiết kế bao gồm Basic, Professional, VIP để khách hàng cân nhắc và lựa chọn.
- Thời gian hoàn thành là 5-15 ngày tùy vào sự phức tạp của website.
- Dữ liệu được lưu trữ và đảm bảo trong suốt quá trình vận hành
- Chế độ bảo hành trọn đời: Bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ 24/24 qua tổng đài 19006680.


TẠI SAO NÊN THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC CHUYÊN NGHIỆP
- Cơ quan/ tổ chức/ đơn vị doanh nghiệp nên làm trang website chuyên nghiệp để dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn, tăng khả năng cạnh tranh với những doanh nghiệp khác
- Người dùng sẽ dễ cập nhập thông tin hơn. Việc lập webside sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Các trang web tin tức  là một bộ mặt truyền thông của doanh nghiệp, nó thuận tiện và mang sứ mệnh hết sức quan trọng trong quá trình làm việc của mọi doanh nghiệp.
Thiết kế website tin tứclàm website theo yêu cầu sẽ phần nào giúp các doanh nghiệp lớn nhỏ mở rộng được thị trường kinh doanh, tạo ra khả năng cạnh tranh và thu hút, tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

 

Tác giả: Đặng Thị Mận

 Tags: webnhanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây