Thời gian bảo hành miễn phí: theo thời gian ghi trên trang mô tả sản phẩm hoặc mặc định là 1 năm nếu sản phẩm không ghi thời gian bảo hành.
Khách hàng phải nộp tiền gia hạn bảo hành thêm ngay khi hết hạn bảo hành miễn phí. Bảo hành thêm được tính từ thời điểm hết hạn Bảo hành miễn phí.
Trường hợp khách hàng nộp phí bảo hành bị gián đoạn, phí hỗ trợ sẽ được áp dụng theo từng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng như một dịch vụ phát sinh. Nhân viên kinh doanh sẽ báo cho quý khách cho từng trường hợp cụ thể.
Phương thức bảo hành thực hiện thông qua hệ thống bảo hành online 24/7 tại địa chỉ:
http://support.vinades.vn. Khách hàng mua sản phẩm trên webnhanh.vn sẽ sử dụng chính tài khoản mua hàng để yêu cầu support tại địa chỉ.
Thời gian phản hồi cho yêu cầu bảo hành là trong vòng 24h làm việc (tính theo giờ hành chính).
Các dịch vụ bảo hành bao gồm việc sửa lỗi phần mềm do WebNhanh.VN xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, phần hệ thống, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ liệu và lỗi phần cứng.
Trong trường hợp yêu cầu bảo hành của khách hàng bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo hành (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ phần mềm), khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán thêm chi phí bảo hành. Chi phí này sẽ được WebNhanh.VN thông báo cho khách hàng trước khi tiến hành công việc.