Xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp mới nhất 2021

Thứ năm - 18/11/2021 03:34
Trong thời đại của thông tin và công nghệ phát triển như hiện nay, lượng thông tin ngày càng nhiều và ngày càng chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực báo chí, biên tập, xuất bản thì việc thiết kế một website tin tức là một điều vô cùng cần thiết. Với sự phát triển của công nghệ, văn hóa đọc của độc giả cũng như người dùng không còn dừng lại ở những trang sách hay tờ báo đơn thuần mà chuyển sang đọc nhiều bản tin điện tử hơn. Ngoài ra, có thể dễ dàng nhận thấy một thói quen đã thay đổi ở thời điểm hiện tại, đó là mọi người sẽ nhấc điện thoại để kiểm tra thông tin vào đầu ngày, họ sẽ thưởng thức ly cà phê của mình bên một thiết bị công nghệ chứ không phải là một tờ báo như trước đây.
Xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp mới nhất 2021
Xu hướng thiết kế website tin tức chuyên nghiệp mới nhất 2021

Website tin tức là gì ?

Website tin tức là một thể loại website cũng cấp các thông tin văn hóa, chính trị, giáo dục, xã hội và những loại thông tin khác và  được thiết kế chuyên biệt dùng để truyền tải những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất ở một lĩnh vực cụ thể nào đó hoặc đa dạng lĩnh vực trong cuộc sống cho độc giả ngày nay. Ngoài ra các website tin tức cũng là trang web được trả tiền để quảng cáo nhiều nhất. Một số website nổi tiếng như danchi.com.vn, Vnexpress các bạn có thể thấy những thông tin quảng cáo, tuyển dụng và lời mời mua bán khắp nơi. 

Tại sao bạn cần có một Website tin tức trong năm 2021 ?

Bạn có nhu cầu thiết kế website tin tức giá rẻ phục vụ cho doanh nghiệp của mình. Muốn những bài báo những bài viết trong trong website của bạn có thể lên top google. Hay muốn xây dựng một trang tin tức uy tín cho doanh nghiệp của bạn . Bạn hãy tìm một nhà cũng cung cấp thiết kế website uy tín có thể giúp bạn xây dựng phù hợp với doanh nghiệp của mình bên cạnh đó cũng có những hỗ trợ về mảng seo thiết kế và hỗ trợ lâu dài. Bạn cũng có thể kiếm tiền nhờ việc viết Seo hay cho các thương hiệu đặt quảng cáo vừa làm tăng độ uy tín của cá nhân mà lại tăng được doanh thu doanh nghiệp.

Phân loại website tin tức có trên thị trường

Website tin tức có chia ra 2 loại chính:

  • Website tin tức chuyên ngành: Dành cho những doanh nghiệp những công ty tổ chức truyền đạt thông tin trong một lĩnh vực như Y tế, kinh doanh, bất động sản , thời trang, ...
     

    Website tin tức chuyên ngành của bộ giáo dục

Hình 1: Website tin tức chuyên ngành của bộ giáo dục

  • Website tin tức đa ngành: là một thể loại thông tin mang tính chất đại trà với nguồn thông tin  đòi hỏi tính đa dạng cũng như tính thời điểm của tin tức và thời điểm hot.Như một số website lớn như dantri.com.vn , vnexpress.vn...
Website tin tức đa ngành nghề của báo dân chí

Hình 2: Website tin tức đa ngành nghề của báo dân trí

Bố cục của Website tin tức

  • Bố  cục đơn giản tốc độ đường truyền nhanh, máy chủ ổn định và khả năng chịu tải cao, dung lượng và băng thông lớn.

  • Thiết kế website tin tức chuyên nghiệp, bố cục các chức năng khoa học tạo giao diện đơn giản, tiện lợi, hấp dẫn người đọc.

  •  Có hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, đa chức năng giúp doanh nghiệp chỉnh sửa nội dung website, cập nhật thông tin mới, sửa hoặc xóa. 

  •  Hệ thống quản lý được phân cấp để một công ty chuyên nghiệp có thể đảm nhận việc cập nhật tin tức theo chức năng. 

  •  Tool Editor được tích hợp sẵn cho phép người quản trị cập nhật nội dung trực tiếp trên website mà không cần sử dụng các công cụ khác.

  • Độc giả có thể đăng ký thành viên và bình luận và góp ý

  • Website phải tối ưu đa nền tảng và đa thiết bị

  • Dễ dàng nâng cấp sửa đổi và thêm những tiện ích mới
     

    Bố cục Thiết kế website tin tức giá rẻ

Hình 3: Bố cục Thiết kế website tin tức giá rẻ

Thiết kế Website tin tức giá rẻ tại Webnhanh.vn nhanh chóng và tiết kiệm chi phí

Với kinh nghiệm thiết kế website lâu năm đã có 9 năm xây dựng và phát triển, NukeViet đã trở thành mã nguồn mở chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam. Chúng tôi đã chia sẻ với hàng chục ngàn những người làm web, vì thế chúng tôi hiểu thế nào là mong muốn có được một trang web để thỏa đam mê về công nghệ hay thực hiện khát vọng kinh doanh trên internet. Cũng nhờ từ việc duy trì và xây dựng một mã nguồn mở "100% made in Viet Nam" với công nghệ đẳng cấp, chúng tôi đã tiếp sức cho vô số ước mơ và khát vọng công nghệ của bao bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực trên khắp mọi miền của đất nước.

Các chức năng Webnhanh có thể cung cấp cho bạn.

- Tư vấn quảng bá website, tư vấn SEO, Adswords…

- Dịch vụ chuyên nghiệp nhất: Chúng tôi có đầy đủ dịch vụ từ thiết kế giao diện, thiết kế ứng dụng cho tới triển khai dịch vụ, đào tạo hướng dẫn sử dụng và bảo trì. 

- Hỗ trợ tốt nhất: Với thư viện giao diện và ứng dụng mở rộng phong phú sẵn sàng cho bạn cài thêm, làm cho website của bạn có thể cập nhật các tính năng mới nhất và phong phú nhất.

- Đảm bảo rằng 100% code hệ thống là do chúng tôi lập trình, giao diện website do chính chúng tôi thiết kế bằng mã nguồn mở NukeViet CMS. Điều này đảm bảo website tin tức của bạn sẽ không vi phạm bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả... khi sử dụng dịch vụ tại webnhanh.vn

- Chi phí hợp lý và thời gian nhanh chóng:  Chúng tôi đảm bảo quý khách chỉ phải chi tiền cho những giá trị sáng tạo mới, không phải chi tiền cho những gì không phải do chúng tôi sáng tạo thêm với các hệ thống viết mới 100% theo yêu cầu riêng, chúng tôi có thể xây dựng với thời gian nhanh vì chúng tôi am hiểu về nhân hệ thống hơn ai hết.

- Thực hiện bảo hành khắc phục lỗi kỹ thuật và nâng cấp miễn phí cho website trong năm đầu.

- Cung cấp dịch vụ bảo trì (kéo dài thời gian bảo hành) vĩnh viễn.

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất

Một số mẫu website tin tức mà webnhanh.vn đã thực hiện
Website Viện Báo chí Tuyên truyền - ĐH USSH: https://sjc.ussh.vnu.edu.vn/
Web tin tức - Viện Quốc tế Pháp ngữ: http://ifi.edu.vn/
Cổng TT PGD Hà Đông: https://pgdhadong.edu.vn/
Web tin tức - cục CNTT: https://e-ict.gov.vn/

Tác giả: Nguyễn Công Trữ

Tổng số điểm của bài viết là: 90 trong 19 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 19 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây