Vai trò, lợi ích khi thiết kế website

Chủ nhật - 24/04/2022 09:11
Với sứ mệnh đi đầu trong phong trào thiết kế web nhanh - giá rẻ. Webnhanh.vn đã ra đời với mục đích giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân phát triển bền vững trong bối cảnh hiện nay. Webnhanh.vn là trang dịch vụ thiết kế web được chính đội ngũ phát triển mã nguồn mở NukeViet xây dựng và triển khai với mong muốn mang lại thành quả của công nghệ mã nguồn mở tới tất cả mọi người một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm Webnhanh.vn sử dụng đã được trao giải Nhân tài Đất Việt 2011.

1. Tiếp cận với khách hàng mà mình quan tâm.

Trong bối cảnh phát triển hiện nay, nhu cầu sử dụng thông tin ngày càng đa dạng. Việc xây dựng cho doanh nghiệp một kênh thông tin sẽ giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Thiết kế web đang trở thành một xu hướng phát triển hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay việc thiết kế web của nhiều doanh nghiệp vẫn đang còn sơ sài, phần lớn còn chưa quan tâm đến các vấn đề về web. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. 

Đến với webnhanh.vn bạn sẽ được hỗ trợ tối đã từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc phát triển hệ thống web của doanh nghiệp, đưa website của doanh nghiệp tiếp cận đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

giao diện webnhanh.vn
Giao diện website webnhanh.vn

2. Cạnh tranh với đối thủ

Với xu thế phát triển công nghệ như hiện nay, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt hơn. Nếu không bắt kịp với sự phát triển đó sẽ nhanh chóng bị tụt hậu. Hiện nay việc việc cạnh tranh giữa các nhãn hàng với nhau cũng tạo ra những áp lực không nhỏ trong việc lôi kéo khách hàng về phía mình. Vậy nên để có thể tồn tại tốt trong bối cảnh hiện nay, mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cần phải có chiến lược cụ thể. Việc thiết kế web là một lựa chọn thích hợp nhằm tạo dựng tiềm lực để cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ.

3. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Với tốc độ phát triển chóng mặt như hiện nay của internet, việc thiết kế web để phục vụ cho công việc kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn trong việc phải thuê nhân công bán hàng. Web sẽ giúp bạn tiếp cận một lượng khách hàng lớn, bạn sẽ không phải mất một lượng chi phí cho công tác chăm sóc nhận sự của mình mà vẫn đảm bảo doanh số và chất lượng khách hàng.

4. Thể hiện được quy mô doanh nghiệp và quảng bá hình ảnh 

Có thể nói internet là mỗi trường tiềm năng để các doanh nghiệp phát triển một cách toàn diện nhất. Việc thiết kế web là một phương tiện để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, xây dựng nội dung để phục vụ khách hàng. Vậy nên sở hữu một website sẽ giúp cho doanh nghiệp của bản dù ở quy mô nhỏ hay lớn, chỉ cần các bạn có khát vọng lớn. Bạn cũng có thể thiết kế cho doanh nghiệp một website chuyên nghiệp như các những tập đoàn lớn.

Sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc bạn xây dựng một website để phục vụ cho công việc của bạn. Cũng tùy vào nhu cầu của bạn mà chí phí thiết kế web sẽ khác nhau. Nếu mà doanh nghiệp của bạn mong muốn sở hữu một web có nhiều tính năng cao cấp, giao diện đẹp thì chắc chắn chi phí nó sẽ cao hơn so với những web chỉ thiết kế các thành phần cơ bản. Nhưng nhìn chung để có thể sở hữu một website thì bạn sẽ phải trả chi phí cho các tính năng cơ bản này:

Chi phí để sở hữu một web sẽ bao gồm những hạng mục nào?

  • Tên miền
  • Chi phí hosting
  • Chứng chỉ SSL
  • Chi phí xử lý thanh toán
  • Thiết kế cửa hàng trực tuyến
  • Tiện ích bổ sung (add-ons) và tiện ích mở rộng (extension)
 
webnhanh2
Thông tin liên hệ để thiết kế web giá rẻ

Với mong muốn hàng đầu trong việc phát triển hệ thống web cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Webnhanh.vn là một trang thiết kế web hàng đầu được phát triển bởi đội ngũ  những chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển mã nguồn mở hàng đầu của Nukeviet. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm một cách chuyên nghiệp, nhanh nhất, chi phí hợp lý. Webnhanh.vn sẽ là điểm đến chất lượng giúp bạn giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Tác giả: Lê Hữu Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây