Tập huấn kỹ năng sử dụng Website cho các đơn vị trong trường USSH

Thứ bảy - 03/04/2021 23:31
Ngày 31/3/2021, Trường ĐHXH&NV phối hợp với Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) tập huấn cho 21 đơn vị thành viên trong Nhà trường quản trị hệ thống Website mới. Ngoài website của Nhà trường được nâng cấp, 21 đơn vị thành viên cũng được xây dựng website riêng.
Mục tiêu của buổi tập huấn nhằm thống nhất việc cung cấp và quản trị thông tin từ cấp Trường cho tới cấp Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm, tạo ra một hệ sinh thái thông tin đồng nhất trong Nhà trường. Đơn vị chịu trách nhiệm tập huấn là Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES).
 
taphuan1

Tại sự kiện các cán bộ kĩ thuật của VINADES đã hướng dẫn quản trị viên các đơn vị hành viên trong Nhà trường cách thức khai thác, quản lý, cung cấp, đăng tải thông tin, bài, ảnh, video trên hệ thống Website, đảm bảo 100% các đơn vị đều sử dụng website một cách thành thạo nhất. Điều này góp phần phục vụ công tác thông tin tuyên truyền về các hoạt động của các đơn vị và Nhà trường nói chung.
 
taphuan2

Việc xây dựng Cổng thông tin và website Nhà trường cùng các đơn vị nằm trong chủ trương xây dựng đại học số và chiến lược ONE VNU (thống nhất trong đa dạng) của Đại học Quốc gia Hà Nội. Website của các đơn vị vừa nằm trong hệ sinh thái chung của Nhà trường, vừa có tính độc lập và bản sắc riêng. Tất cả các website đều được đăng ký tên miền chính thức của VNU, tao bộ nhận diện chính thức cho các đơn vị trong trường. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở NukeViet.

Tác giả: Trần Minh

Nguồn tin: ussh.vnu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây