5 Lý do khiến bạn phải thiết kế website bán hàng ngay lập tức

Thứ bảy - 09/12/2023 06:45
Bạn đang kinh doanh sản phẩm - dịch vụ trong một lĩnh vực cụ thể, mô hình vừa và nhỏ sở hữu đặc điểm riêng biệt hoặc chỉ bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Bạn muốn doanh thu bán hàng tăng  “chóng mặt” nhưng vẫn tiết kiệm kiệm chi phí nhất có thể? Còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu thiết kế website bán hàng cho doanh nghiệp của mình cùng với Webnhanh. Bài viết này sẽ cho bạn thấy những lý do của việc thiết kế website bán hàng!
5 Lý do khiến bạn phải thiết kế webiste bán hàng ngay lập tức
5 Lý do khiến bạn phải thiết kế webiste bán hàng ngay lập tức

1. Phát triển thương hiệu 

Thiết kế website bán hàng giúp doanh nghiệp nâng cao tầm vóc thương hiệu. Website bán hàng của doanh nghiệp sẽ truyền tải những giá về giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu giúp hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận gần khách hàng hơn. Ngoài ra, cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hình ảnh, chính sách bảo hành, … của doanh nghiệp trên website giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và tin tưởng và thương hiệu của doanh nghiệp. 
ptth
Phát triển thương hiệu

2. Tăng tính tương tác với khách hàng

Thiết kế website bán hàng có thể sử dụng được các công cụ nhu chatbot, email marketing, video marketing,...để giao tiếp và chăm sóc trựctiếp khách hàng trên website từ đó thu thập những dữ liệu và phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.

tt
Tăng tính tương tác với khách hàng

3. Quản lý độc lập

Thiết kế website bán hàng doanh nghiệp có thể chủ động quyết định về chủ đề phong cách của giao diện website bán hàng, nội dung, chức năng và chiến lược marketing riêng mà không phải phụ thuộc và các quy định, chính sách của các sàn thương mại điện tử. Từ đó, giúp doanh nghiệp đem đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu bán hàng.

Tham khảo ngay: Những lưu ý khi thiết kế website bán hàng

ql
Quản lý độc lập

4. Làm chủ dữ liệu

Thiết kế website bán hàng doanh nghiệp sẽ thu thập được các thông tin cá nhân của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại,... mà khách hàng đăng ký để mua sản phẩm, việc này giúp doanh nghiệp theo dõi được sở thích, nhu cầu mua hàng, thông tin liên hệ từ đó hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và phân tích đưa ra những đánh giá nhằm triển khai các chiến lược marketing phù hợp tăng doanh số bán hàng.
lamchu
Làm chủ dữ liệu

5. Tiết kiệm chi phí và bảo mật

Thiết kế website bán hàng sẽ không phải trả phí hoa hồng hay duy trì cho các sàn thương mại điện tử. Mặc dù doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra chi phí thiết kế website bán hàng ban đầu và lập trình website nhưng sau đó có thể chủ động vận hành website bán hàng theo ý muốn của mình và có thể tủy chỉnh giá sản phẩm. Thêm vào đó, doanh nghiệp dù bỏ ra chi phí duy trì tên miền và hosting để luôn lưu trữ website đổi lại sẽ chẳng ai làm mất nó được, an toàn hơn rất nhiều các nơi bán hàng tức thời khác. Trường hợp xấu nhất nếu bị Hacker tấn công, nhưng backup website về máy tính trước khi sự cố xảy ra thì hoàn toàn yên tâm dữ liệu có thể khôi phục lại dễ dàng.

Tham khảo thêm: Chi phí thiết kế 1 website bán là bao nhiêu?
tietkiem
Tiết kiệm chí phí và bảo mật

Nếu bạn bắt đầu “rục rịch” muốn lên kế hoạch thiết kế website bán hàng để tăng doanh thu nhanh chóng, Webnhanh.vn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn! Tại Webnhanh.vn cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng và bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ phát triển mã nguồn mở NuketViet xây dựng và triển khai một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và chi phí thiết kế website bán hàng hợp lý nhất. 

Xem thêm: 10 lý do nên chọn Webnhanh

Liên hệ ngay để được hỗ trợ cần thiết:

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Sông Đà, Số 131 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

  • Điện thoại: +84-24-35500914  +84-24-85872007  +84-936226385

  • Email: [email protected] , Website: https://webnhanh.vn

  • Facebook: https://www.facebook.com/nukeviet

Tác giả: Huyền Lê Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây