9+ kinh nghiệm thuê thiết kế website giá rẻ chất lượng

Thứ hai - 04/12/2023 06:50
Website trong thời đại 4.0 hiện nay đang trở thành một thứ quan trọng thiết yếu không chỉ với doanh nghiệp mà còn cả các cá nhân. Việc thuê thiết kế website giá rẻ có thể là một giải pháp tốt nếu bạn đang hoạt động trong ngân sách hạn chế. Hãy cùng Webnhanh.vn tìm hiểu một số kinh nghiệm để giúp bạn thuê được dịch vụ thiết kế web chất lượng với giá cả phải chăng phù hợp với định hướng công việc của bản thân hoặc doanh nghiệp của mình.
9 kinh nghiệm thuê thiết kế website giá rẻ chất lượng
9 kinh nghiệm thuê thiết kế website giá rẻ chất lượng

1. Nên tự thiết kế hay thuê thiết kế web?

Với việc tự thiết kế website sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như tự tối ưu chi phí theo ý muốn, toàn quyền kiểm soát quá trình thiết kế và sáng tạo, sự linh hoạt trong việc điều chỉnh và thay đổi web. Tuy nhiên việc tự thiết kế website vẫn tồn rất nhiều nhược điểm bạn cần lưu ý: 

  • Cần phải biết về kỹ thuật, code: đây có thể là một thách thức lớn đối với những người không chuyên về HTML, CSS, JavaScript. Để trang web đạt chất lượng tốt, bạn cũng cần phải học thêm kiến thức để làm Web Hosting, domain name, module, thiết kế,... Đây đều là những yếu tố cần chuyên môn cao để đảm bảo trang web vận hành tốt.

  • Mất nhiều thời gian để hoàn thành việc thiết kế web: tự thiết kế web đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian tìm tòi, tìm hiểu mọi thứ về chuyên môn khi mới bắt đầu hoặc muốn có một trang web nhiều tính năng.

  • Thiếu sự chuyên nghiệp: Nếu bạn chưa được học chuyên sâu về thiết kế, rất có thể web của bạn sẽ trông rối rắm, không có sự nhất quán trong trang web, thiếu sự chuyên nghiệp.

  • Bảo trì khó khăn: Đây có thể là một thách thức lớn nếu bạn không vững về code và cập nhật trang web.

  • Không đảm bảo tương thích thiết bị: Trang web của bạn có thể sẽ không được hiển thị đầy đủ nội dung trên thiết bị di động và hoạt động mượt mà trên các trình duyệt khác nhau.

Việc tạo một website tiêu chuẩn rõ ràng là một việc đòi hỏi trình độ chuyên môn với nhiều kinh nghiệm thực tế cùng với đó là chi phí thiết kế web khi bạn tự mua tool về thiết kế lúc đầu có vẻ rẻ nhưng qua thời gian sẽ phát sinh ngày càng nhiều hơn mà bạn không thể dự tính trước . Với việc chỉ tìm hiểu cách làm website qua internet hay sách vở lý thuyết, chúng ta khó có thể hoàn thành được website theo mong muốn của mình.
 

Nên thuê thiết kế website hay tự thiết kế website
Tự thiết kế hay thuê thiết kế web

Còn với thuê thiết kế website?

  • Người thiết kế web là chuyên gia trong việc xây dựng thiết kế website: Họ sẽ biết được đặc tính của website và những điều cần phải làm trong quá trình vận hành website. Từ đó có thể tạo ra những trang web chất lượng cao với giao diện thân thiện, tính tương tác tốt và hiệu suất ổn.

  • Đảm bảo web chuẩn SEO: Nhà thiết kế web hiểu được cách tối ưu hóa trang để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt và tăng khả năng tìm kiếm. Điều này giúp tăng hiệu suất và khả năng tiếp cận trang web.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thuê thiết kế web giá rẻ thường sẽ tiết kiệm hơn so với việc bạn tự làm nếu không có kỹ năng chuyên sâu về thiết kế.

  • Được chăm sóc hỗ trợ: dịch vụ thiết kế web thường được đi kèm với hỗ trợ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau đó, giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh và cập nhật, nâng cấp trang web theo thời gian.

Có thể thấy việc thuê thiết kế website sẽ tối ưu hơn với những ai chưa có kiến thức về việc thiết kế web. Với việc thuê một đơn vị thiết kế website giá rẻ chất lượng, mọi công việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc để dành công sức cho các chiến lược lớn hơn.

>>>Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Webnhanh.vn tại: https://webnhanh.vn/dich-vu/thiet-ke-website-chuyen-nghiep.html

2. Kinh nghiệm thuê thiết kế website giá rẻ, chất lượng

Kinh nghiệm thuê thiết kế website giá rẻ chất lượng
Kinh nghiệm thuê thiết kế website giá rẻ chất lượng

2.1 Nắm rõ yêu cầu của bạn

Đặt ra những câu hỏi cụ thể về những gì bạn mong đợi từ trang web của mình. Ví dụ nếu bạn muốn tạo trang web bán hàng thì các bạn cần xác định chức năng và tính năng cần thiết cho trang web là cần phải có các chức năng giỏ hàng, tìm kiếm sản phẩm, hình ảnh mô tả, giá cả sản phẩm, thông tin về sản phẩm cụ thể, hệ thống thanh toán, v.v. để từ đó thuê đơn vị thiết kế website chất lượng có thể đáp ứng tốt tiêu chí này của mình. Cùng với đó bạn cần phải xác định rõ ngân sách và nguồn lực của mình để tối ưu hóa chi phí cho hợp lý nhất. 

2.2 Nghiên cứu và so sánh

Đừng ngần ngại dành thời gian để nghiên cứu và so sánh các công ty thiết kế web giá rẻ. Bạn hãy vào xem các dự án trước đó, những mẫu website có sẵn và đọc đánh giá (nếu có) từ khách hàng. 

Giá cả cũng là một vấn đề quan trọng để bạn cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn dịch vụ, hãy tìm hiểu bảng giá và so sánh giữa các công ty thiết kế web để xem công ty nào thực sự phù hợp với ngân sách của bạn và những gì dịch vụ đó mang lại.
 

Nghiên cứu và so sánh đơn vị thiết kế web
Nghiên cứu và so sánh đơn vị thiết kế web

2.3 Xác định phạm vi công việc rõ ràng

Tránh những hiểu lầm không cần thiết bằng cách đảm bảo rằng bạn và nhà thiết kế web đã xác định rõ ràng về phạm vi công việc. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng bất đồng trong quá trình làm việc và đảm bảo bạn sẽ nhận được những gì bạn cần mà không bị phát sinh những chi phí không cần thiết. 

2.4 Kiểm tra kỹ năng về công nghệ, an ninh mạng

Đảm bảo rằng nhà thiết kế website sử dụng công nghệ hiện đại, tầm nhìn thiết kế xa không bị lạc hậu với thời đại và có kỹ năng cần thiết về các tool thiết kế để thực hiện dự án của bạn hoàn chỉnh nhất. 

Ngoài ra bạn cũng cần phải đảm bảo nhà thiết kế web có kiến thức vững về an ninh mạng. Bảo mật trang web là ưu tiên hàng đầu, bạn phải chắc chắn giao dự án của mình cho đúng người để tránh những vấn đề tiềm ẩn sau này.

>>> Đọc thêm: https://nukeviet.vn/vi/news/An-ninh-mang/su-co-an-ninh-cua-vietnamairlines-phan-tich-duoi-goc-nhin-cua-nguoi-lam-nghe-web-438.html để hiểu rõ tầm quan trọng của an ninh mạng.

2.5 Đặt câu hỏi chi tiết

Trước khi thuê dịch vụ bạn nên đặt những câu hỏi chi tiết về quy trình làm việc, thời gian hoàn thành, và chính sách hỗ trợ sau bán hàng. Cùng với đó là hãy làm rõ về chi phí có thể phát sinh nếu có thêm yêu cầu trong quá trình làm việc.
 

Đặt câu hỏi chi tiết về dịch vụ thuê website
Đặt câu hỏi chi tiết về dịch vụ thuê website

2.6 Xem xét mức giá được đưa ra

Hãy thảo luận và thương lượng với nhiều các đơn vị thiết kế web giá rẻ để có được giá tốt nhất. Đôi khi, bạn có thể đạt được giá ưu đãi nếu bạn linh động và có khả năng thương lượng. Điều này sẽ giúp giảm kha khá chi phí bạn phải bỏ ra.
Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng với những mức giá rẻ "giật mình". Tuy rằng không phải tất cả các đơn vị dịch vụ thiết kế website giá rẻ đều có chất lượng tệ, nhưng một đơn vị đưa ra một mức giá rẻ "không tưởng" cũng là một điều các bạn cần lưu tâm và nên tìm hiểu sâu thêm vì sao lại có giá như vậy. Đôi khi dịch vụ thiết kế web siêu rẻ như vậy thường đi kèm với các rủi ro như: không được hỗ trợ về sau, quá trình làm việc kém, không chuyên nghiệp, trang web tải chậm và thường hay bị mắc lỗi trục trặc. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu và chọn lọc thật kỹ lưỡng để tìm ra đơn vị uy tín để phù hợp với kinh tế của bản thân và định hướng sử dụng web trong tương lai của bạn.  

2.7 Hiểu rõ về quyền sở hữu và quản lý trang web

Đảm bảo bạn hiểu rõ về quyền sở hữu và cách quản lý trang web sau khi nó được phát triển. Khi bàn giao website, đây là 4 điều cơ bản cần phải có:

  • Tên miền

  • Hosting, web hosting

  • Hướng dẫn sử dụng bản điều khiển: Tùy chỉnh giao diện website, tính năng tinh chỉnh liên quan đến kỹ thuật. Hướng dẫn bạn quản lý nội dung web tối ưu nhất.
Hiểu rõ về quyền sở hữu trang web
Hiểu rõ về quyền sở hữu trang web

2.8 Tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ kiểm tra và bảo trì

Đảm bảo rằng công ty mà bạn thuê thiết kế website có chính sách hỗ trợ và bảo trì sau khi trang web được triển khai. Thời hạn bảo trì kéo dài trong bao lâu, bao gồm việc sửa chữa cho những lỗi gì, sẽ có thêm những chi phí gì? Hãy nhớ rằng web giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém, bạn nên tìm những công ty có dịch vụ bảo hành website sau khi bàn giao. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm khi có vấn đề xuất hiện và đồng thời đảm bảo rằng trang web luôn hoạt động ổn định.

2.9 Hãy đảm bảo công ty thiết kế website đưa ra hợp đồng rõ ràng

Làm một hợp đồng chính xác và rõ ràng về mọi chi tiết của dự án để tránh hiểu lầm sau này. Việc không có hợp đồng có thể khiến bạn chịu thiệt hại và ảnh hưởng đến việc kiện cáo nếu có vấn đề phát sinh.

Đảm bảo công ty thiết kế website đưa ra hợp đồng rõ ràng
Đảm bảo công ty thiết kế website đưa ra hợp đồng rõ ràng

3. Kết luận

Thuê thiết kế website giá rẻ không phải là một chuyện quá đau đầu. Bằng cách áp dụng những kinh nghiệm trên, bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo trang web của mình đáp ứng đúng yêu cầu và mục tiêu. Hãy đặt ra những câu hỏi đúng về nhu cầu của bản thân, doanh nghiệp và đảm bảo rằng bạn đang hợp tác với một đối tác đáng tin cậy để đạt được sự thành công bạn mong đợi.

Hiện nay Webnhanh.vn đang triển khai dịch vụ thiết kế website với chi phí hợp lý, chất lượng được phát triển chính bởi độ ngũ thuộc Nukeviet với 9 năm kinh nghiệm xây dựng phát triển. Sản phẩm của Webnhanh.vn đã được trao giải Nhân tài Đất Việt 2011. Tham khảo ngay một số mẫu trang web, phần mềm và dịch vụ của chúng tôi:

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế website giá rẻ, chất lượng, Webnhanh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ để được hỗ trợ cần thiết:

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Sông Đà, Số 131 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

  • Điện thoại: +84-24-35500914  +84-24-85872007  +84-9362263 

  • Facebook: https://www.facebook.com/nukeviet

 

Tác giả: Mai Nguyễn Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây