Top 4 trang web thiết kế website tin tức chuyên nghiệp nhất

Chủ nhật - 24/04/2022 13:40
Bạn đã biết phải viết và trình bày bố cục thông tin khi đăng một tin tức chưa? Đừng lo lắng khi những website dưới đây có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đau đầu này. Bài viết dưới đây là những top website thiết kế web tin tức chuyên nghiệp được quan tâm nhất như webnhanh.vn, i-web.vn, bigweb.com.vn,.,.
thiết kế web tin tức
thiết kế web tin tức

1. Tiêu chí đánh giá 

        Công nghệ thông tin phát triển dẫn đến một lượng lớn các sản phẩm công nghệ được tạo ra. Thị trường thiết kế web cũng phát triển nhanh chóng và đa dạng khi nhiều trang thiết kế web xuất hiện đặc biệt là sự xuất hiện của các “web giá rẻ”. Nhưng những website thiết kế web tin tức được đề cử dưới đây của chúng tôi dựa trên tiêu chí trang web thiết kế web tin tức chuyên nghiệp, trang web thiết kế web tin tức nhanh và trang web thiết kế web tin tức có giá cả phù hợp nhất. Đôi khi không phải cứ đắt nhất là tốt nhất mà còn là sự kết hợp giữa các yếu tố với nhau để tạo nên một một website thiết kế  web tin tức được chuyên nghiệp . Tuy nhiên việc đánh giá này dựa trên trải nghiệm của người sử dụng và những tiêu chí qua cái nhìn của người khảo sát.

2. Các loại website tin tức

Website tin tức chuyên biệt vào từng lĩnh vực cụ thể:

         Các trang web tin tức chuyên ngành chỉ cập nhật tin tức về một lĩnh vực mà họ theo đuổi, không cập nhật đại trà như các trang web tin tức. Ví dụ: cafeland.vn (chuyên về tin tức bất động sản), cafef.vn (chuyên về tin tức kinh tế, tài chính và đầu tư), cafebiz (chuyên về thông tin doanh nghiệp – doanh nhân), elle.com, elle.vn (tạp chí trực tuyến chuyên về Thời trang), genk.vn, techcrunch.com, mashable.com (chuyên tin tức công nghệ)

          Website tin tức đa ngành, đa lĩnh vực: Các website tin tức đa ngành với lượng thông tin nhiều hơn, yêu cầu độ cập nhật thông tin cao hơn nhiều so với các website tin tức chuyên ngành, do chủ đề tin tức cần cập nhật đa dạng hơn.

 

3. Các Tính Năng Cơ Bản Cần Có Khi Thiết Kế Website Tin Tức

         1. Trang chủ

- Trình bày trang nhã, đơn giản và thân thiện
- Phối màu theo tông màu khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của web Tin tức, Tạp chí, báo mạng.
- Thanh menu chính của trang web
-  Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh và nội dung giới thiệu Tin tức, Tạp chí, báo mạng.
-  Có các biểu ngữ thay đổi hình ảnh được tạo bởi các hiệu ứng Flash / JavaScript với chuyển động nhẹ nhàng
-  Footer: bản quyền về thông tin liên hệ của công ty (Địa chỉ, điện thoại, email) và menu gồm: Giới thiệu, tin tức, dịch vụ, tư vấn – hỏi đáp, liên hệ, …

2. Giới thiệu

Hiển thị thông tin bao gồm:

- Giới thiệu về web tin tức, tạp chí và báo mạng
- Tầm nhìn và sứ mệnh
Ghi chú: Có thể thêm, xóa và chỉnh sửa nội dung và hình ảnh bài đăng

3. Tin tức – Tạp chí – Báo chí online

Hiển thị các nhóm tin tức như:

- Nhóm tin thế giới
- Nhóm tin tức đời sống 
- Nhóm tin thể thao 
- Tin thể thao
- Tin thể thao
- Bản tin thể thao
- Nhóm tin tức
Ghi chú: Có thể thêm, xóa, chỉnh sửa hình ảnh và nội dung sản phẩm

4. Thành viên

- Trang đăng ký và quản lý thành viên
- Độc giả đã đăng ký có thể đăng và bình luận bài viết
Ghi chú: Ban quản trị có thể cấp quyền cho độc giả đăng và sửa bài.

5. Dịch vụ

Hiển thị thông tin về dịch vụ web Tin tức, Tạp chí, báo trực tuyến:

- Dịch vụ quảng cáo Tin tức, Tạp chí và Báo điện tử
- Các dịch vụ khác
- Nội dung hiển thị dưới dạng bài viết
Ghi chú: Có thể chèn hình ảnh minh họa, có thể thêm, xóa, sửa nội dung bài viết, hình ảnh

6. FAQ – Tư vấn – Hỏi đáp

- Tư vấn trực tiếp độc giả có thắc mắc cần giải đáp.
-Tham khảo ý kiến ​​nhiều độc giả cùng một lúc.
- Hiển thị các câu hỏi thường gặp dưới dạng FAQ. Ghi chú: Có thể thêm, xóa và chỉnh sửa nội dung câu hỏi và câu trả lời.

7. Liên hệ

- Hiển thị biểu mẫu chứa các thông tin: họ tên, email, chức danh, nội dung liên hệ, giúp khách hàng có thể gửi yêu cầu và ý kiến ​​của mình đến công ty.
- Thông tin sẽ được gửi đến email của quản trị viên.
Ghi chú: Thông tin liên hệ có thể được thêm, xóa và chỉnh sửa.

8. Các tiện ích khác

- Đặt banner quảng cáo, logo của đối tác, link website
- Giới thiệu qua email: khách hàng có thể gửi trang hiện tại cho bạn bè qua email
- Hỗ trợ trực tuyến: Yahoo, Skype
- Thống kê lượt truy cập: lượng người truy cập website, lượng người truy cập trực tuyến
- Thêm liên kết vào các mạng xã hội: facebook, twitter, Google plus …
Ghi chú: Có thể thêm, xóa, sửa banner và đổi nick Yahoo, Skype

4. Top 4 danh sách những website được đánh giá tốt nhất dựa trên những tiêu chí trên

TOP1: webnhanh.vn

          Khác với những trang web khác, webnhanh là trang dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp được chính đội ngũ phát triển mã nguồn mở NukeViet ( với 9 năm xây dựng và phát triển đã trở thành mã nguồn mở chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam ) xây dựng và triển khai với mong muốn mang lại thành quả của công nghệ mã nguồn mở tới tất cả mọi người một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, chi phí hợp lý nhất. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bằng việc có một nguồn tài nguyên lớn với rất nhiều các sản phẩm về web tin tức chuyên nghiệp mà còn là trang web có tốc độ nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất. Đến với webnhanh.vn người dùng sẽ được cung cấp những giá trị đích thực mà ình cần tìm kiếm.
 

Webnhanh.vn
Webnhanh. vn

TOP2: bigweb.com.vn

         Nhắc đến đầu tiên không thể bỏ qua đó là bigweb , sẽ là sự thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua những nó. Bigweb ra đời, triển khai sâu rộng hoạt động thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, và dịch vụ email doanh nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu cho mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…  mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp và tạo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ sự chuyên sâu về các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, SEM, quảng cáo trực truyến, marketing online. Hiệu quả tối đa, bền vững với mức chi phí tối thiểu. Sự chuyên nghiệp, tận tâm dành cho khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ. Đối với web tin tức bigweb có nhiều sản phẩm nổi trội về chất lượng, trải nghiệm cũng như mức giá đồi với người dùng.

Thiết kế web tin tức lại BIGWEB
BIGWEB
 

TOP3: i-web.vn

          I-WEB được biết đến là một ytang web có bề dày hơn 5 năm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, I-WEB đã thiết kế rất nhiều những trang web tin tức cho các tổ chức, doanh nghiệp , các nhận trên thị tường. Am hiểu , chuyên nghiệp với sản phẩm đẹp, chẩn cấu trúc seo và đảm bảo cho việc phát triển website khi vận hàng

Thiết kế web tin tức tại i-web
i-web.vn
 

TOP 4: web4s

          Và cuối cùng, nói đến thiết kế web tin tức thì chắc chắn không thể bỏ qua web4s.vn được biết đến với tốc độ load web cao. Tại đây cung cấp những những sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp một cách nhanh chóng. Được biết đến với những thiết kế dao diện hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất, hợp mắt và giá thành không kém hấp dẫn thì đây chính là điểm thu hút và nổi bật của trang web này. 
 

Thiết kế website tin tức lại web4s
Web4s

              Có thể nói những website được nêu tên tại đây đều có những ưu điểm, tiện ích và nhược điểm khác nhau. Nhưng đừng lo lắng đến với webnhanh.vn bạn sẽ được hướng dẫn và thao tác với những công nghệ chuyên nghiệp, uy tín mà không cần để tâm đến giá cả thị trường vì tại đây chúng tôi sẽ cũng cấp cho khách hàng những sản phẩm chất ,lượng tốt nhất với giá cả khiến khách hàng hài lòng nhất. Hay liên hệ ngay với chúng tối quá đường link WEB NHANH - WEB GIÁ RẺ dẫn tới trang chủ của trang web này nhanh để khám phá và tìm hiểu nhiều hơn. 
           

Tác giả:   Nhóm 1- Bùi Khánh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây