Top 3 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá thiết kế website

Thứ hai - 25/04/2022 12:41
Người cần thiết kế website luôn quan tâm tới giá thành thiết kế website. Nguyên nhân do các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế của mỗi đơn vị là khác nhau. Bài viết dưới đây webnhanh sẽ liệt kê ra các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành thiết kế website để bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bạn sẽ thấy mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau. Qua đó, bạn có thể đánh giá được mức phí dịch vụ thiết kế nhà cung cấp có phù hợp hay không.
Top 3 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá thiết kế website

1. Kích thước ($250 đến $1000)

Kích thước trang web đóng một vai trò quan trọng trong việc định giá thiết kế web.
Nếu bạn đang muốn tạo một trang web lớn hơn, bạn phải trả nhiều tiền hơn cho các dịch vụ thiết kế web. Nó đòi hỏi đầu tư thời gian và công việc hơn để phát triển, xây dựng và khởi chạy một trang web lớn với các khả năng nâng cao giống như những khả năng cần thiết cho các cửa hàng thương mại điện tử.
Trong hầu hết các trường hợp, các đại lý xác định kích thước trang web của bạn theo số lượng trang. 
Tuy nhiên, kích thước của một trang web có tác động như thế nào đến giá thiết kế website

                          kích thước website
Trong các trường hợp, giá quy ra từ số lượng trang:
  • 1 đến 10 trang có giá từ $ 10 đến $ 30
  • 10 đến 50 trang có giá từ $ 200 đến $ 300
  • 50 đến 150 trang có giá từ $ 300 đến $ 600
  • 150 đến 250 trang có giá từ $ 600 đến $ 1000

2. Copywriting ($ 10 đến $ 100 mỗi trang)

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí thiết kế web đó là viết bài quảng cáo.
                                    Copywriting ảnh hưởng đến giá thiết kế web

                                      
Tùy thuộc vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cũng như ngân sách, công ty của bạn có thể sử dụng dịch vụ viết bài quảng cáo của đại lý cho các trang web của bạn.
Đại lý dịch vụ đầy đủ có thể cung cấp bản sao được tối ưu hóa ghi lại thương hiệu, tính năng sản phẩm và điểm bán hàng độc đáo của bạn. Tuy nhiên, bản sao được tối ưu hóa là gì? Đó là nội dung nhắm mục tiêu các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu của bạn.
Ví dụ: nếu ai đó muốn mua áo phông, họ có thể tìm kiếm "áo phông". Ví dụ tìm kiếm này có từ khóa “áo phông” mà bạn có thể nhắm mục tiêu trên trang sản phẩm của mình cho áo phông.
Tuy nhiên, copywriting ảnh hưởng đến giá thiết kế web của bạn như thế nào?
Mặc dù chi phí viết bài quảng cáo khác nhau, nhưng bạn có thể phải trả khoảng 100 đô la cho mỗi trang web. Nếu bạn là cửa hàng thương mại điện tử, các trang sản phẩm thường có giá khoảng 10 đô la mỗi trang - các trang sản phẩm thương mại điện tử có giá thấp hơn do số lượng từ ngắn hơn.

3. Giao diện ảnh hưởng đến giá thiết kế website

Giao diện của các trang web khác nhau rất nhiều, đó là lý do tại sao kiểu trang web ưa thích của bạn lại ảnh hưởng đến việc định giá thiết kế web của bạn.
                        Giao diện web nhanh.vn
Ví dụ: nếu bạn là một  công ty trang sức sang trọng , có thể bạn đang muốn tạo một trang web cao cấp không chỉ truyền tải thương hiệu mà còn cả chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Trong khi đó,  thiết kế web của nhà thầu lợp mái  có thể có thiết kế đơn giản hơn nhưng chuyên nghiệp hơn với trọng tâm là sự tin tưởng.
Trong hầu hết các trường hợp, chi phí đó có xu hướng cao hơn do số lượng thiết kế và nhân công cần thiết.
Bất kể bạn đang tìm kiếm phong cách nào, từ đơn giản đến cao cấp, điều quan trọng là đại lý của bạn phải tạo một trang web thu hút được thương hiệu của bạn, cũng như cung cấp trải nghiệm trực quan và liền mạch cho người mua sắm.
Mặc dù vậy, giá thiết kế web là bao nhiêu khi nói đến giao diện?
Nó phụ thuộc vào các cơ quan.
Ví dụ: giá của chúng tôi cho một phong cách thiết kế web cụ thể dao động từ hàng trăm nghìn đến hàng chục triệu - chúng tôi cũng cho phép bạn chọn không tạo kiểu cho một thiết kế hấp dẫn nhưng đơn giản. Trong một số trường hợp, điều đó có thể dẫn đến chi phí thiết kế web cao hơn.
Đó là lý do tại sao nhóm của bạn nên yêu cầu báo giá từ một số đại lý khác nhau. Bằng cách chủ động thực hiện bước này, bạn có thể hợp tác với đại lý tốt nhất cho công ty của mình mà không vượt quá ngân sách của bạn.

Đó là những yếu tố chính sẽ quyết định đến chi phí thiết kế một website mà bạn có thể tham khảo. Khi tham khảo dịch vụ thiết kế của các đơn vị, bạn có thể dựa vào những yếu tố này để đánh giá sự phù hợp của giá cả gói dịch vụ mà các đơn vị cung cấp.
Lời khuyên: Bạn nên tham khảo từ 2 – 3 đơn vị thiết kế website uy tín nhất. Hãy xem xét chất lượng dịch vụ, nội dung gói dịch vụ họ cung cấp trước rồi hãy xem tới giá cả sản phẩm. Điều này giúp bạn đảm bảo chọn được đơn thiết kế uy tín, sản phẩm đầu ra đúng yêu cầu.


 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây