Hướng dẫn quản lý module văn bản

Thứ tư - 04/11/2015 03:47
Modules văn bản giúp các cơ quan, ban ngành trong lĩnh vực pháp luật quản lý thông tin, tra cứu các văn bản 1 cách hệ thống.Modules dùng cho các cơ quan khác cần quản lý văn bản, quy định.
Video hướng dẫn


Để thực hiện các thao tác với module văn bản người quản trị cần đăng nhập hệ thống và thực hiện các bước dưới đây:

Để sử dụng được module văn bản bạn cần làm theo hướng dẫn sau đây

  1. Tại khu vực 1 bạn nhấp chuột vào "Văn bản"
    khu vuc
  2. Sau khi bạn nhấp chuột vào "Văn bản" nó sẽ hiển thị ra danh sách các menu của module văn bản.
    van ban

Người ký văn bản

  1. Người ký văn bản danh sách các thành viên ký duyệt các văn bản mà bạn cần thêm văn bản.
    nguoi ky van ban
  2. Để có người ký văn bản thì bạn cần phải tiến hành nhấp chuột vào "Thêm người ký văn bản" để điền họ tên người ký văn bản.
    them nguoi ky van ban

Quản lý lĩnh vực

Hiển thị danh sách các lĩnh vực. Người quản trị có thể cập nhật thông tin các lĩnh vực tại đây.

Quản lý thể loại văn bản

Hiển thị danh sách các thể loại. Người quản trị có thể cập nhật thông tin các thể loại tại đây.

Quản lý cơ quan ban hành

Hiển thị danh sách các cơ quan ban hành. Người quản trị có thể cập nhật thông tin các cơ quan ban hành tại đây.
Sau khi đã điền hết các dữ liệu trên chúng ta mới bắt đầu đến phần Quản lý văn bản Tại khu vực 1 nhấn Quản lý văn bản, khi đó tại khu vực 2 hiển thị danh sách các văn bản đã thêm trước đó.
Tại đây, người quản trị có thể cập nhật (thêm, sửa, xóa) các văn bản thông qua các thao tác click chuột và nhập thông tin.
Giao diện quản lý văn bản
quan ly van ban

Giao diện khi thêm văn bản
 

van ban them

Cấu hình module

Các thiết đặt hiển thị cho module
cau hinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây