Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam

Thứ ba - 26/11/2019 20:40

Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam

Trụ sở: Tầng 8 toà nhà văn phòng 80 phố Chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.62940561 và 04.22141098
Fax: n/a
E-mail: [email protected]
Website: http://www.trithuctre.com.vn

Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam (Vietnam Association of Young Scientists & Engineers Tên viết tắt: VAYSE) là một tổ chức tự nguyện của các tập thể và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công nghệ, ươm tạo công nghệ mới, ươm tạo doanh nghiệp trẻ (hoạt động dựa trên các thành tựu khoa học công nghệ cao) và phục vụ thị trường công nghệ trên cơ sở liên kết chặt chẽ giữa hoạt động sáng tạo và ứng dụng, thương mại công nghệ.

Mục đích của Hội là tập hợp, đoàn kết trí thức trẻ Việt Nam ở trong và ngoài nước để trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ sáng tạo, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, khuyến khích phát huy tính sáng tạo và tài năng phục vụ sự phát triển của thị trường công nghệ và hàng hoá, tạo sự đổi mới thiết thực và đóng góp có hiệu quả vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Hội hoạt động trong phạm vi cả nước, là Hội thành viên của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Hội viên tập thể của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam. Hội có tư cách pháp nhân, có cơ quan ngôn luận, con dấu và tài khoản tại Ngân hàng Việt Nam. Trụ sở của Hội đặt tại Hà Nội và có Văn phòng Đại diện tại một số địa phương theo qui định của pháp luật.
 
Chương trình hợp tác giữa Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) và TƯ Hội khoa học CN và Tri thức Trẻ Việt Nam (VAYSE) trong việc triển khai phát động phong trào học tập, ứng dụng, lập trình mã nguồn mở NukeViet cho học sinh sinh viên nằm trong khuôn khổ dự án nhằm nâng cao trình độ tin học cho thanh niên Việt Nam (Click để Xem chi tiết).
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây