Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hòa Bình

Thứ ba - 26/11/2019 20:42

Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hòa Bình

Trụ sở: Tòa nhà 17T10, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04-6251-2484 (5 lines)
Fax: n/a
E-mail: [email protected]
Website: http://www.peacesoft.net

Được thành lập ngày 26/4/2001, trải qua gần 10 năm phát triển, Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hòa Bình (Tên giao dịch là PeaceSoft Solutions Corporation/ PeaceSoft) đã trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Thanh toán trực tuyến.

PeaceSoft Solutions là liên doanh giữa Công ty Giải pháp Phần mầm Hòa Bình và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG theo hình thức đầu tư triển vọng.

PeaceSoft hiện có 5 sản phẩm chính gồm: eBay.vn, Chợđiệntử.vn, Ngân lượng.vn, Adnet.vn và Prostore hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và cung cấp giải pháp tin học hóa, dịch vụ Thương mại điện tử nội địa và xuyên biên giới, Thanh toán trực tuyến và Quảng cáo trực tuyến.

Tổng số cán bộ nhân viên trong công ty là 200 người có trình độ từ bậc Cao đẳng trở nên, trong đó trình độ Đại học chiếm ưu thế với tuổi đời trung bình là 25.

Công ty PeaceSoft luôn mong muốn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Thanh Toán Trực Tuyến theo hình thức B2C và C2C trong nội địa Việt Nam và kết nối Việt Nam với thế giới bằng Thương Mại Điện Tử, góp phần gia tăng giá trị cho người Mua, người Bán và nhà sản xuất, đóng góp giá trị đáng kể vào phát triển nền kinh tế và đưa Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế.

Công ty đã và đang mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước và cam kết là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, là môi trường tốt cho những người có năng lực và lòng nhiệt thành.

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn mở Việt Nam (Vinades) đã phát hành module Shop tích hợp với cổng thanh toán điện tử nganluong.vn của công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Hoà Bình./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây