- 0936.226.385
- web@vinades.vn
Hơn 80% khách hàng ít có khả năng quay lại trang web sau khi có trải nghiệm không tốt với trang web đó. Điều quan trọng là phải tập trung vào trải nghiệm của khách truy cập và xem xét theo cách họ làm. Trang web của bạn có thể cần nhiều hoặc ít trang hơn, nhưng luôn có một điểm khởi đầu: Trang chủ, Trang giới thiệu, Trang dịch vụ, sản phẩm và Trang liên hệ. Có bốn yếu tố này giúp bạn dễ dàng bắt đầu và tìm ra giải pháp tốt nhất. Và sau đây là một số yếu tốt để có một trang web doanh nghiệp chất lượng cao.
Trải nghiệm người dùng sạch sẽ và chuyên nghiệp. Để cải thiện trải nghiệm người dùng trang web của công ty, bạn phải đảm bảo điều hướng rõ ràng và nhất quán trên toàn bộ trang web. Không làm lộn xộn trang và khiến khách truy cập đoán xem liên kết họ nhấp vào sẽ đưa họ đến đâu. Giữ mọi thứ sạch sẽ và đơn giản.
Nội dung được viết tốt. Nội dung có liên quan sâu sắc là rất quan trọng theo quan điểm của khách hàng và Google. Nội dung được viết chuyên nghiệp theo cách dễ đọc tự nhiên có thứ hạng cao hơn và nhận được phản hồi tốt hơn từ khách hàng. Viết để thu hút và cung cấp thông tin thay vì gây ấn tượng.
Thông báo về việc bán quá mức. Kể cho khách truy cập của bạn một câu chuyện về cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ. Bạn có thể bán được hàng mà không cần thực sự bán bất cứ thứ gì.
Tất cả thông tin về công ty. Sau trang chủ, trang Giới thiệu là tài sản quan trọng nhất của trang web chính thức của công ty bạn. Đây là nơi khách hàng của bạn có khả năng truy cập nhiều nhất khi nghĩ đến việc làm việc với hoặc mua hàng từ bạn. Công thức cho trang Giới thiệu rất đơn giản: tiêu đề, sứ mệnh của công ty, câu chuyện và CTA.
Giới thiệu một số nhân viên xuất sắc nhất của công ty. Làm nổi bật những người đứng sau thương hiệu của bạn để mang lại tính cách và cá tính cho doanh nghiệp của bạn. Có thể thực hiện theo cách tối giản đen trắng hoặc nhiều màu sắc, vui tươi.
Trang Nghề nghiệp và Thực tập. Cung cấp một trang riêng để thu hút nhân viên mới. Mô tả văn hóa doanh nghiệp và quy trình tuyển dụng của bạn. Nhớ cập nhật thông tin.
Danh sách Sở hữu trí tuệ và Nhãn hiệu của Công ty xác định nguồn gốc của các dịch vụ hoặc sản phẩm được cung cấp cho khách hàng. Nó cho thấy doanh nghiệp được đăng ký và bảo vệ hợp pháp, tăng cơ hội có nhiều khách hàng trung thành hơn.
Phản hồi từ Khách hàng Hiện tại và Trước đây là nguồn thông tin cho đối tượng khách hàng tương lai của công ty, cung cấp cái nhìn sâu sắc vào tâm trí khách hàng và nâng cao hoạt động kinh doanh
Hỗ trợ kịp thời cho khách hàng dưới hình thức trò chuyện trực tiếp hoặc hỗ trợ qua email giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa công ty và khách hàng
Và hãy luôn nỗ lực để duy trì cà cải thiện website. Trang web phải được cập nhật thường xuyên. Trọng tâm chính là nội dung và thiết kế của trang web. Nhóm phải cập nhật thông tin và truyền đạt tin tức có liên quan về hoạt động của họ trong khi tuân thủ các quy tắc liên tục thay đổi đối với các bản sao. Bạn cần phát triển một hệ thống xuất bản nội dung để giúp quy trình dễ dàng hơn và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn, sau đó có thể chuyển đổi thành khách hàng thực tế. Theo dõi các xu hướng thiết kế web mới nhất là cần thiết để loại bỏ các lỗi và tăng độ tin cậy.
Duy trì sự hiện diện trực tuyến của công ty bạn là một yêu cầu, thể hiện sứ mệnh của công ty và là phương tiện thu hút khách hàng mới và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi để thảo luận về ý tưởng trang web trong tương lai của bạn. Hoặc để chúng tôi giúp bạn tập hợp một nhóm chuyên gia để phát triển trang web tùy chỉnh hoặc làm mới trang web hiện có và duy trì và quản lý trang web đó trong thời gian dài.
Tác giả: Phạm Hậu
Những tin cũ hơn