WEB NHANH - WEB GIÁ RẺ

https://webnhanh.vn


10 lý do lựa chọn webnhanh.vn

Chất lượng đẳng cấp, thời gian nhanh, chi phí hợp lý là những ưu điểm vượt trội mà mọi người nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Webnhanh.vn.
10 lý do lựa chọn webnhanh.vn

1 - Hệ thống ưu việt: Triển khai trên nền nhân hệ thống NukeViet 4 - một sản phẩm mã nguồn mở chuyên nghiệp nhất của Việt Nam, an toàn, bảo mật, dễ sử dụng. Sản phẩm này đã được trao giải Nhân tài đất Việt 2011, được Bộ Giáo dục khuyến khích sử dụng, và Bộ TTTT ưu tiên mua sắm sử dụng trong khối cơ quan nhà nước.


2 - Dịch vụ chuyên nghiệp nhất: Chúng tôi có đầy đủ dịch vụ từ thiết kế giao diện, thiết kế ứng dụng cho tới triển khai dịch vụ, đào tạo hướng dẫn sử dụng và bảo trì. Đặc biệt dịch vụ website trọn gói (web dựng sẵn) cung cấp hoàn thiện dịch vụ từ tên miền, hosting cho tới cài đặt web. Tất cả dịch vụ được triển khai trực tiếp bởi công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) - đơn vị chuyên quản & phát triển NukeViet.


3 - Hỗ trợ tốt nhất: Với thư viện giao diện và ứng dụng mở rộng phong phú sẵn sàng cho bạn cài thêm, biến website giới thiệu thành trang tin tức, trang bán hàng hay hệ thống quản lý, ứng dụng. Với hàng ngàn thành viên sử dụng và phát triển dịch vụ luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Ngay cả khi hết hạn bảo hành dịch vụ, bạn vẫn có thể được hỗ trợ miễn phí trên diễn đàn phát triển NukeViet http://nukeviet.vn.


4 - Đảm bảo rằng 100% code hệ thống là do chúng tôi lập trình, giao diện website do chính chúng tôi thiết kế, đặc biệt hệ thống nhân không sử dụng các mã nguồn khác ngoài NukeViet CMS. Điều này cũng đảm bảo rằng phần mềm vận hành web của bạn sẽ không vi phạm bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả... khi sử dụng dịch vụ tại webnhanh.vn


5 - Nhân hệ thống để mở hoàn toàn (open source) chứ không bị mã hóa, nó cho phép khách hàng có thể tự phát triển thêm bất cứ khi nào cần. Điều này đặc biệt ý nghĩa khi bạn muốn nâng cấp và phát triển thành các dự án lớn sau này.


6 - Chi phí hợp lý nhất: Nhờ việc thừa hưởng cách thành quả từ các dự án phần mềm có trị giá lớn trước đây, khi triển khai dịch vụ cho các khách hàng sau này, với các ứng dụng web dựng sẵn quý khách chỉ mất chi phí công triển khai. Chúng tôi đảm bảo quý khách chỉ phải chi tiền cho những giá trị sáng tạo mới, không phải chi tiền cho những gì không phải do chúng tôi sáng tạo thêm.


7 - Thời gian nhanh nhất: với các hệ thống xây dựng sẵn, thời gian triển khai dịch vụ chỉ tính bằng ngày; với các hệ thống viết mới 100% theo yêu cầu riêng, chúng tôi có thể xây dựng với thời gian nhanh vì chúng tôi am hiểu về nhân hệ thống hơn ai hết.


8 - Tính năng quản trị đầy đủ nhất: Phần mềm được xây dựng thông minh, mức độ tự động cao ở tất cả các khâu cài đặt, nâng cấp, nhận diện, báo lỗi.


9 - Luôn được sử dụng phiên bản mới nhất cùng các công nghệ web hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống lập trình sử dụng PHP5 và MySQL 5, sử dụng các công nghệ web xHTML hiện đại cho phép ứng dụng Ajax linh hoạt.


10 - Tính thống nhất hệ thống: đảm bảo sự nhất quán từ nhân hệ thống cho tới phần mềm ứng dụng, bởi vì chúng tôi là những người thiết kế lên nhân hệ thống đồng thời lập trình ứng dụng, vì vậy chúng tôi hiểu mình cần làm gì để mọi thứ hoàn hảo.

 

Chỉ cần biết rằng chúng tôi là đơn vị duy nhất ở Việt Nam có thể sáng tạo và duy trì mã nguồn mở NukeViet trong hơn 6 năm qua và được hàng chục ngàn website sử dụng cho mọi lĩnh vực từ web tin tức, trang thương mại điện tử, hệ thống tòa soạn điện tử cho tới ứng dụng quản lý và điều hành trực tuyến thì các bạn sẽ hiểu tại sao nên lựa chọn chúng tôi!



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây