4 Yếu tố giúp website của bạn thu hút khách hàng

Thứ năm - 18/11/2021 02:41
Ngày nay, cùng với công nghệ số ngày càng phát triển rộng rãi, lượng thông tin cũng được bổ sung thêm vô cùng nhiều. Đối với một doanh nghiệp kinh doanh, một website chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi đây là phương thức đầu tiên và dễ dàng nhất để tiếp cận với khách hàng một cách trực tiếp, đồng thời thông qua đó doanh nghiệp có thể truyền tải những thông tin đến khách hàng cũng như phát triển hình ảnh. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn biết thêm một vài những yếu tố giúp website của bạn thu hút khách hàng.
4 Yếu tố giúp website của bạn thu hút khách hàng
4 Yếu tố giúp website của bạn thu hút khách hàng

1. Nội dung - hình ảnh

Hình ảnh 1: Chăm sóc nội dung và hình ảnh cho web

Hình ảnh 1: Chăm sóc nội dung và hình ảnh cho web

  • Nội dung: Đây là một yếu tố rất quan trọng vì được xem như điều cốt lõi nhất khi khách hàng tìm đến trang web của bạn. Nội dung được đăng tải lên trang web cần được chắt lọc kỹ càng và ngắn gọn nhằm tránh sự nhàm chán. Tuy nhiên vẫn cần phải đầy đủ những thông tin chính và những dịch vụ doanh nghiệp có thể đem lại. Vì thế, nội dung đăng tải cần phải được chuẩn bị vô cùng kỹ càng. 

  • Hình ảnh: Hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng không kém so với nội dung bởi hình ảnh chính là thứ đầu tiên “đập” vào mắt và gây ấn tượng nhất với khách hàng. Hình ảnh ở đây bao gồm cả banner và logo của website. Với phần hình ảnh của web được design một cách chuyên nghiệp, bố cục rõ ràng và màu sắc hài hòa thì chắc chắn sẽ có được thiện cảm của khách hàng và tạo hứng thú cũng như độ tin cậy để khách hàng tìm hiểu tiếp về website của bản thân. 

Hãy tham khảo các thiết kế website ấn tượng tại: https://webnhanh.vn/dich-vu/thiet-ke-website-chuyen-nghiep.html

2. Online Marketing

Online Marketing

Hình ảnh 2: Online  Marketing


Với việc ngành công nghệ số cũng như các trang mạng xã hội đang bùng nổ khi “người người, nhà nhà” đều sử dụng mạng xã hội thì đây chính là mảnh đất màu mỡ để giới thiệu website của bạn đến với mọi người. Cùng với một khoản chi phí phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp để có thể quảng bá trang web của mình trên những trang mạng xã hội lớn như: Facebook, Youtube, Twitter…trang web của bạn đã có thể thu về một lượng khách hàng quan tâm mới và mở rộng thị trường website của bạn.

3. Từ khóa thông minh

keywords
Hình ảnh 3: Keywords
 
Đúng như tên gọi, từ khóa cũng chính là chiếc “chìa khóa” để mở ra website của bạn. Một từ khóa ngắn gọn, bắt mắt, dễ viết và dễ nhớ chính là điều mà website của các doanh nghiệp cần hướng đến để có thể gây hứng thú cho người xem click vào website. Từ khóa dễ nhớ (cũng có thể là thuần Việt) sẽ dễ tiếp cận với đại đa số người dùng hơn và sẽ giúp họ dễ dàng ghi nhớ cho lần truy cập tiếp theo. Đây chính là cách để có thể đưa từ khóa website của bạn lên top tìm kiếm.
 

4. Thiết kế website dựa trên nền tảng các mã nguồn 

Chắc hẳn khi tìm hiểu về website thì các bạn đã có nghe về nền tảng mã nguồn mở NukeViet, WordPress, Joomla,...rồi đúng chứ? Nếu chưa thì đây chắc chắn là thông tin vô cùng bổ ích dành cho bạn. Với việc mang mã nguồn của NukeViet sẽ giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của nó với những plugin thông minh. Các plugin thông minh sẽ hỗ trợ cho bạn nâng cao mọi khía cạnh mà trang web của bạn đang sở hữu. Và nếu các bạn vẫn còn chưa biết cách sử dụng NukeViet như thế nào thì webnhanh.vn đã có những trang web được thiết kế sẵn vô cùng chất lượng ở trên nền tảng này đang chờ các bạn sở hữu đấy. Hãy click  nukeviet để tìm hiểu rõ!
 

Hỗ trợ những dịch vụ về website 

webnhanh.vn là trang dịch vụ thiết kế web được chính đội ngũ phát triển mã nguồn mở NukeViet xây dựng và triển khai với mong muốn mang lại thành quả của công nghệ mã nguồn mở tới tất cả mọi người một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm webnhanh.vn sử dụng đã được trao giải Nhân tài Đất Việt 2011

webnhanh.vn chúng tôi tự tin với những sản phẩm của mình đem lại đến cho khách hàng cũng như những trải nghiệm về sản phẩm thuộc top đầu Việt Nam. Cùng với sứ mệnh cung cấp đến người sử dụng những giá trị đích thực mà họ cần, webnhanh.vn cam đoan sẽ đưa đến tận tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất trị trường hiện nay và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khách hàng 24/7.

Liên hệ ngay “Phòng dịch vụ Webnhanh”  để được hỗ trợ tư vấn:

Một số website được thiết kế bởi Webnhanh

Cổng thông tin USSH: https://ussh.vnu.edu.vn/

Web thiết bị y tế: :https://www.vinaquips.com/

Web công ty Hyundai Đông Nam: hyundaidongnam.com.vn/

Web công ty - Rượu Hapro: http://haprovodka.vn/

Tác giả: Đinh Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 52 trong 12 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 12 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây