Giải pháp quản lý ghi âm điện thoại

Giải pháp quản lý ghi âm điện thoại

10.000.000 VND
Danh mục: Module
Thanh toán: Bảo hành thêm 5.000.000đ/tháng
Hạn bàn giao: Ngay lập tức/Liên hệ
Bảo hành: Bảo hành miễn phí 3 tháng, phí gia hạn bảo hành tháng tiếp theo là 100.000 VNĐ/tháng (thanh toán theo năm)
Liên hệ: Ms. Ngọc: 0936.226.385 / [email protected]
Thông tin chi tiết

GIẢI PHÁP GHI ÂM VÀ QUẢN LÝ DANH BẠ KHÁCH HÀNG

    1. Tính năng

a. Ghi âm

-        Ghi âm tự động các cuộc gọi đến và gọi đi  khi có cuộc thoại.

-         Các cuộc gọi sẽ được đưa lên website để người quản lý có thể nghe lại cuộc thoại bất kỳ đâu có kết nối internet

-         Hỗ trợ việc phân quyền tới từng người và phòng ban trên website.

b. Tính năng hiện số.

-         Tự động hiển thị POPUP (màn hình hiển thị nhở dưới góc phải màn hình), hiển thị thông tin cuộc gọi đến của khách hàng trên một máy tính hoặc trên nhiều máy tính trong nội bộ mạng LAN.

-         Số điện thoại gọi đến sẽ được lưu lại đầy đủ thông tin như: Tên người gọi đến, số máy gọi đến, tên công ty, địa chỉ, email, website,......

-         Danh bạ khách hàng được lưu trữ tập trung tại một máy tính(máy chủ) hoặc lưu phân tán trên mỗi máy nhỏ (máy trạm).

-         Lưu lại các cuộc gọi đến (call log, tất cả các cuộc gọi đến sẽ được lưu lại)trên hệ thống, thuận tiện cho việc tra cứu số gọi đến.

-         Export được thông tin cuộc gọi đến ra file Excel, thuận lợi trong việc quản lý.

c. Tính năng Call log (Danh bạ các cuộc gọi đến).

-        Lưu tất cả các cuộc gọi đến cả trong trường hợp nhấc máy và không nhấc máy trả lời.

        -         Lưu các cuộc gọi nhỡ riêng, kiễm tra các cuộc gọi nhỡ không trả lời.

2. Lợi ích sử dụng

-         Giảm chi phí điện thoại cho doanh nghiệp, rút ngắn thời gian đàm thoại.

-        Tránh nghe những cuộc gọi không mong muốn.

-         Giám sát được các cuộc gọi đến không mong muốn.

-         Giám sát các cuộc gọi đến quấy rối.

-         Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

-        Giám sát hoạt động giao dịch của nhân viên.

-         Nghe lại các cuộc gọi đàm thoại đã lưu tại bất kỳ thời điểm nào.

3. Phạm vi ứng dụng

-         Các công ty chứng khoán, dùng vào việc giám sát nội dung đặt lệnh và nhập lệnh.

-         Các trung tâm chăm sóc khách hàng, giám sát được các hoạt động của nhân viên.

-        Các công ty chuyển phát nhanh (lưu số và thông tin gọi đến của khách hàng).

-         Cho các khách sạn, lưu thông tin trao đổi của nhân viên tiếp tân, cũng như lượng khách hàng gọi đến của từng ngày.

-         Trong nhà tù, giám sát được nội dung cuộc gọi giữa người nhà và phạm nhân.

-         Các công ty kinh doanh cần quản lý danh bạ khách hàng gọi đến, quản lý các đại lý, thuận lợi trong việc quản lý thông tin khách hàng đại lý.

-         Các trung tâm phân phối hàng hóa cần quản lý số điện thoại của đại lý cấp dưới.

-         Các công ty cần theo dõi các hoạt động của nhân viên về giao dịch.

.... Và nhiều mục đích khác

 

4. Chi phí triên khai

-         Ngoài chi phí cố định giải pháp, bạn cần chuẩn bị một máy tính có hỗ trợ cổng PCI và 1 card ghi âm cuộc thoại.

-         Giá tham khảo card ghi âm:

         + Ghi âm 4 đường điện thoại: 3.500.000 vnd

         + Ghi âm 8 đường điện thoại: 4.000.000 vnd

         + Ghi âm 16 đường điện thoại: 8.000.000 vnd

Các Module khác
Sản phẩm bán chạy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây